Phòng GD&ĐT Quận Đống Đa

Trường THCS Thái Thịnh - Hà Nội

131A Phố Thái Thịnh - Quận Đống Đa - TP Hà Nội

 Dân chủ - Đoàn kết - Tâm huyết
Sáng tạo - Nêu gương

 Dân chủ - Đoàn kết - Tâm huyết
Sáng tạo - Nêu gương

Phòng GD&ĐT Quận Đống Đa

Trường THCS Thái Thịnh - Hà Nội

131A Phố Thái Thịnh - Quận Đống Đa - TP Hà Nội

3 chàng trai vàng Olympic quốc tế được đề cử gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu
  • THCS Thái Thịnh
  • 22/02/2024 - 03:15
  • 0
Trong 20 đề cử gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023, có 3 chàng trai đạt huy chương Vàng Olympic quốc tế các môn Toán, Vật lý và Hóa học.
Đưa định dạng câu hỏi trắc nghiệm mới vào kiểm tra, đánh giá
  • THCS Thái Thịnh
  • 22/02/2024 - 03:11
  • 0
Đưa định dạng câu hỏi trắc nghiệm mới vào kiểm tra, đánh giá là cách giúp học sinh có thể làm tốt bài thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025.
Hà Nội triển khai 5 giải pháp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
  • THCS Thái Thịnh
  • 22/02/2024 - 03:08
  • 0
Với những kinh nghiệm và kết quả đạt được, Sở GD&ĐT Hà Nội đề ra 5 giải pháp để tiếp tục tổ chức thành công kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Tuyển sinh đầu cấp năm học 2024-2025: Không giao chỉ tiêu cho trường vi phạm
  • THCS Thái Thịnh
  • 22/02/2024 - 03:05
  • 0
Năm ngoái, tại nhiều trường học ở Hà Nội diễn ra cảnh phụ huynh thức trắng đêm xếp hàng, tranh giành nhau số thứ tự để mua hồ sơ nhập học cho con. Mùa tuyển sinh năm 2024-2025, Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các trường phải có phương án tuyển sinh trực tuyến, cấm để tái diễn cảnh xếp hàng tuyển sinh đầu cấp và không giao chỉ tiêu cho trường vi phạm.
Bổ sung bài giảng điện tử tiếng Anh vào kho học liệu dùng chung
  • THCS Thái Thịnh
  • 22/02/2024 - 03:00
  • 0
Ngành Giáo dục Kon Tum khuyến khích, tạo điều kiện để cán bộ quản lý, giáo viên tham gia Cuộc thi “Thiết kế bài giảng điện tử Tiếng Anh ”.
Nhận diện khó khăn trước dạng thức câu hỏi trắc nghiệm mới
  • THCS Thái Thịnh
  • 22/02/2024 - 02:53
  • 0
Giáo viên nhận diện khó khăn khi cho học sinh làm quen với dạng thức câu hỏi trắc nghiệm mới để từ đó có giải pháp triển khai hiệu quả.
Bắc Giang đưa AI vào quản lí, dạy học và kiểm tra đánh giá
  • THCS Thái Thịnh
  • 21/02/2024 - 02:49
  • 0
Phòng GD&ĐT TP Bắc Giang phát động phong trào ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong công tác quản lí, dạy học và kiểm tra đánh giá.
Nhiều địa phương 'chốt' phương án tuyển sinh vào lớp 10
  • THCS Thái Thịnh
  • 21/02/2024 - 02:45
  • 0
Tính đến thời điểm này, khoảng 20 địa phương đã công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2024 - 2025.
Xây dựng môi trường học đường văn minh bắt đầu từ lời chào hỏi
  • THCS Thái Thịnh
  • 21/02/2024 - 02:40
  • 0
Thời gian qua, các trường học trên địa bàn Hà Nội đã chú trọng xây dựng văn hóa chào hỏi cho học sinh...
Năm học 2024-2025 các trường THPT chuyên dừng tuyển sinh lớp không chuyên
  • THCS Thái Thịnh
  • 21/02/2024 - 02:36
  • 0
Từ năm học 2024-2025, các trường THPT chuyên sẽ không còn tuyển sinh các lớp không chuyên.
Duy trì sĩ số sau nghỉ Tết Nguyên đán: Đi học vui hơn ở nhà
  • THCS Thái Thịnh
  • 21/02/2024 - 02:20
  • 0
Nhiều trường vùng khó, số lượng lớn học sinh là người dân tộc thiểu số nhưng không gặp khó khăn huy động học sinh đến trường sau nghỉ Tết...
Học sinh đạt 4.0 IELTS được cộng điểm, tuyển thẳng lớp 10
  • THCS Thái Thịnh
  • 21/02/2024 - 02:12
  • 0
Nhiều địa phương cộng 1-2 điểm ưu tiên hoặc xét tuyển thẳng lớp 10 công lập cho thí sinh có IELTS từ 4.0 và tương đương.
Nhiều trường phổ thông tư thục tại Hà Nội công bố phương án tuyển sinh
  • THCS Thái Thịnh
  • 21/02/2024 - 02:06
  • 0
(GDTĐ) - Năm học 2024 -2025, ngoài tuyển thẳng, các trường phổ thông tư thục tại Hà Nội sử dụng phương thức xét tuyển và kiểm tra đánh giá năng lực, để tuyển sinh lớp 6 và lớp 10.
Tuyển sinh lớp 10 công lập, Hà Nội chưa 'chốt' số môn thi
  • THCS Thái Thịnh
  • 21/02/2024 - 02:03
  • 0
(GDTĐ) - Đến thời điểm hiện tại, Hà Nội chưa chính thức quyết định số lượng môn thi tại kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT công lập năm học 2024 - 2025.
Tác động đa chiều
  • THCS Thái Thịnh
  • 21/02/2024 - 01:59
  • 0
Yêu cầu cao từ định dạng câu hỏi mới là thách thức và cơ hội, lực đẩy để nâng cao chất lượng dạy học khi triển khai Chương trình GDPT 2018.